Sunday, August 05, 2007

going senti...

Last night, nagsenti si Jing. She shared something to me..nakakatuwa naman. Di ko kc akalain na mangyayari yun.lol. Now, it's my turn to be senti. Minsan lang to, trust me. Hindi kc ako ang tipo ng tao na magpapakasenti at dramatic. Wala lang, habang pinakikinggan ko itong song na to ay feel ko lang maluha. Ewan! Though I hate this feeling...SH*T! alangan namang magpakaipokrita ako. I really miss someone...and at the same time, I feel I'm betraying someone din. wah! Hindi ko na alam. I'm really confused. Why do I have to feel this way? Di ko tuloy maenjoy yung feeling when I recieved a message from an old friend. sigh...
PS...
hehe..UP Maroons played a while ago. They lost against FEU. Ang cute talaga ni Mike Gamboa. haha. Sorry Jill! and astig talaga c Woody Co. Sana mag-improve pa cna Migs de Asis. Go Martin Reyes! my fav Maroon.lol.